Nhà đầu tư

Những cánh đồng xanh, những cồn cát trắng xóa, dãy Trường Sơn hùng vỹ như bức bàn thạch vững chãi che chắn cho cả một miền quê hương… Tất cả tạo nên một Quảng Bình thực sự khác biệt.

Quảng Bình là tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ Việt Nam, cách thủ đô Hà Nội 500 km về phía Bắc. Là một vùng đất địa linh nhân kiệt, có điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội với nhiều tiềm năng và lợi thế.

Phía Bắc giáp tỉnh Hà Tĩnh; phía Đông giáp biền Đông với chiều dài bờ biển 116,04 km; phía Tây giáp nước CHDNND Lào với chiều dài biên giới 201,87 km; phía Nam giáp tỉnh Quảng Trị.

Nằm dọc con đường Quốc lộ 1A, nối liền giữa hai miền đất nước, có diện tích trên 8.000 km2 được chia thành 3 vùng địa hình đặc thù đó là: vùng rừng núi, gò đồi, đồng bằng và ven biển. Quảng Bình hiện là địa bàn lý tưởng để thu hút đầu tư. Nơi đây, không chỉ hấp dẫn bởi điều kiện địa lý, tự nhiên mà còn là nơi có môi trường đầu tư rất thân thiện. Cùng với nguồn tài nguyên dồi dào như đá vôi, cát thạch anh, cao lanh, vàng, vonfram… Quảng Bình được đánh giá là “Vùng đất vàng” cho đầu tư du lịch. Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng là di sản thiên nhiên thế giới, dãy núi Trường Sơn hùng vĩ gắn liền với con đường Hồ Chí Minh huyền thoại... Nơi thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh quan kỳ thú nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới. Bờ biển dài 116 km, với nguồn tài nguyên vô tận tất cả đã hội tụ và tạo nên một Quảng Bình đầy tiềm năng và cơ hội đầu tư.

Từ tấm lòng chân thành và cởi mở, nhân dân Quảng Bình mong muốn được đón tiếp bạn bè gần xa, các nhà đầu tư đến từ các quốc gia trên thế giới trong bầu không khí thân thiện, hòa bình, thịnh vượng và cùng phát triển.

CÁc dự án thu hút đầu tư
CÁc dự án thu hút đầu tư
ưu đãi đầu tư
ưu đãi đầu tư
Hotline
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.