Ví dụ post video
Những cánh đồng xanh, những cồn cát trắng xóa, dãy Trường Sơn hùng vỹ như bức bàn thạch vững chãi che chắn cho cả một miền quê hương… Tất cả tạo nên một Quảng Bình thực sự khác biệt.
Ngày 06/7/2018, với sự kết nối của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore và Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đoàn công tác xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình do đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh dẫu đầu và Đại sứ Việt Nam tại Singapore đã tổ chức hội thảo về tiềm năng, cơ hội đầu tư tại Quảng Bình. Hội thảo có sự tham gia của đại diện các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh Quảng Bình; đại diện một số doanh nghiệp Việt Nam cùng sự có mặt của trên 120 nhà đầu tư, doanh nghiệp Singapore.
Chiều ngày 15/6/2018, tại Hà Nội, UBND tỉnh phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức hội thảo gặp gỡ giữa UBND tỉnh Quảng Bình và các nhà đầu tư tiềm năng để giới thiệu các dự án tiêu biểu ưu tiên kêu gọi đầu tư vào địa bàn tỉnh. Dự hội thảo có đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Xuân Quang, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và gần 50 doanh nghiệp, nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam.
CÁc dự án thu hút đầu tư
CÁc dự án thu hút đầu tư
ưu đãi đầu tư
ưu đãi đầu tư
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.