Thứ ba, 06/06/2017, 07:59 GMT+7
2371 lượt xem
Chia sẻ:

Làm việc với Công ty Năng lượng tái tạo Orange Renewable (Singapore) về đầu tư các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh

Sáng ngày 24/5/2017, UBND tỉnh đã có buổi làm việc với Công ty Năng lượng tái tạo Orange Renewable (Singapore) thuộc Tập đoàn AT Capital về đầu tư các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh do đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì.

NLTT

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty đã giới thiệu sơ bộ về Tập đoàn AT Capital, nguồn nhân lực, năng lực tài chính, kinh nghiệm và những vấn đề liên quan đến các dự án năng lượng tái tạo. Theo đó, Công ty Orange Renewable có trụ sở chính tại Singapore được cấp vốn bởi Tập đoàn AT Capital - một trong những nhà đầu tư phát triển năng lượng tái tạo ở Ấn Độ có tổng danh mục dự án năng lượng tái tạo với công suất đến 758 MW gồm 191 MW điện mặt trời, 567 MW điện gió ở Ấn Độ và khoảng 3.100 MW công suất các dự án năng lượng tái tạo khác đang trong quá trình đánh giá, xây dựng. Qua nghiên cứu các số liệu về điều kiện tự nhiên cũng như chính sách đầu tư tại Quảng Bình nhận thấy rất phù hợp do đó Tập đoàn mong muốn được triển khai các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh và đánh giá cao Tập đoàn AT Capital đã quan tâm nghiên cứu đầu tư các dự án năng lượng tái tạo trên địa bàn tỉnh. Đồng chí tin tưởng với năng lực tài chính, kinh nghiệm của Tập đoàn và tiềm năng phát triển điện gió, điện mặt trời hiện có của tỉnh, Tập đoàn sẽ sớm triển khai đầu tư các dự án năng lượng tái tạo tại Quảng Bình. Chủ tịch UBND tỉnh kết cam kết sẽ quan tâm, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư trong quá trình nghiên cứu và triển khai các dự án; đồng thời đề nghị Tập đoàn AT Capital khẩn trương cử nhóm chuyên gia sang làm việc với các sở, ngành, địa phương liên quan của tỉnh; giao Sở Công thương làm đầu mối, phối hợp với Sở Kế hoạch - Đầu tư.. hướng dẫn nhóm chuyên gia đi khảo sát thực địa và chuẩn bị thủ tục liên quan.

Nguồn: Website UBND tỉnh QB

Chia sẻ:
Ý kiến bạn đọc
Hotline
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.